Chính sách RMA
Chúng tôi đảm bảo dịch vụ sản xuất điện tử của mình có thời hạn bảo hành 24 tháng. Thời hạn bảo hành bắt đầu từ Ngày giao hàng.
Nếu thiết bị ngừng hoạt động trong thời gian bảo hành, sản phẩm có thể:
Sửa chữa
Đã thay thế bằng sản phẩm mới
How to return devices under warranty

Sản phẩm phải được đóng gói đúng cách (tốt nhất là trong hộp ban đầu). Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm đóng gói sản phẩm đúng cách khi trả lại cho chúng tôi.
Chỉ bao gồm các thiết bị không có bất kỳ phụ kiện nào
Vui lòng in Mẫu yêu cầu ủy quyền trả lại hàng hóa (RMA) và gửi lại cùng với thiết bị.
Đảm bảo đánh dấu số RMA vào hộp trả hàng để có thể nhìn thấy ở bên ngoài hộp.

Sản phẩm bảo hành phải được gửi đến địa chỉ ghi trên mẫu RMA. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ giao hàng, vui lòng liên hệ với người quản lý tài khoản chính của bạn
Khách hàng tự chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển để trả lại hàng hóa. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu thiết bị không được nhận tại địa chỉ được cung cấp trên biểu mẫu do bị mất hoặc bị đánh cắp trong quá trình vận chuyển.

Theo quy định của GDPR, dữ liệu riêng tư được cung cấp sẽ được sử dụng một cách cẩn thận và chỉ nhằm mục đích bảo hành.
Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc Chính sách bảo mật của chúng tôi.
Bằng việc đồng ý với chính sách hoàn trả này, khách hàng xác nhận rằng mọi thông tin được cung cấp ở trên là đúng sự thật, đầy đủ và chính xác.
Tuyên bố từ chối bảo hành
Khách hàng chỉ được phép trả lại thiết bị khi sản phẩm bị lỗi, do lỗi lắp ráp đơn hàng hoặc lỗi sản xuất
Sản phẩm được thiết kế để sử dụng bởi những người có đào tạo và kinh nghiệm
Bảo hành không bao gồm các khiếm khuyết hoặc trục trặc do tai nạn, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, thảm họa, bảo trì không đúng cách hoặc lắp đặt không đầy đủ - không tuân theo hướng dẫn vận hành (bao gồm cả việc không chú ý đến cảnh báo) hoặc sử dụng với thiết bị không phù hợp.
Bảo hành không được áp dụng cho bất kỳ Thiết bị nào được trả lại sau hơn ba mươi (30) ngày kể từ ngày hết hạn bảo hành.
Bảo hành không được áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào do hậu quả
Không áp dụng bảo hành cho các thiết bị bổ sung (ví dụ: PSU, cáp nguồn, ăng-ten) trừ khi phụ kiện bị lỗi khi nhận hàng.
Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm có linh kiện mua từ các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối không được ủy quyền
Bảo hành không áp dụng cho sản phẩm nếu sự cố hoặc bất kỳ loại hỏng hóc nào là do linh kiện do khách hàng cung cấp gây ra
Khách hàng có thể bị tính phí phân tích kỹ thuật đối với sản phẩm trả lại trong trường hợp không xác nhận được điều kiện bảo hành trong quá trình kiểm tra
Bảo hành có thể không được áp dụng nếu nguyên nhân là do bao bì bị hư hỏng và thực tế đó không được nêu trong chứng từ vận chuyển của bên giao nhận khi hàng đến nơi
Để sửa chữa sản phẩm bị lỗi, khách hàng được yêu cầu cung cấp:
(i) Đã điền vào mẫu RMA
(ii) Công cụ kiểm tra chức năng (Bảng kiểm tra) cho thiết bị nếu Kiểm tra chức năng không được đưa vào quy trình sản xuất trước khi giao hàng;
Báo cáo có mô tả lỗi chi tiết – Báo cáo kiểm soát chất lượng (QCR), mô tả Nhật ký thử nghiệm, thuật toán thử nghiệm và hướng dẫn sửa chữa nếu có
.webp)