top of page

Điều khoản dịch vụ của TLT

  1. Các bên và kết luận của thỏa thuận

1.1. Các Điều khoản dịch vụ này (sau đây gọi là “Điều khoản dịch vụ” hoặc “Thỏa thuận”) xác định các điều khoản và điều kiện ràng buộc về mặt pháp lý chi phối việc sử dụng Dịch vụ (như được định nghĩa trong Khoản 2.1.), bao gồm bất kỳ phần mềm, nền tảng, ứng dụng, công cụ hoặc các thành phần khác cần thiết để cung cấp hoặc hỗ trợ Dịch vụ. Thỏa thuận này áp dụng cho mọi quyền truy cập và sử dụng Dịch vụ của khách hàng và người dùng được ủy quyền của khách hàng, do TLT cung cấp thông qua các nền tảng dựa trên đám mây hoặc có thể truy cập qua internet và, nếu có thể, cho các mô hình cung cấp khác (ví dụ: tại chỗ) hoặc các thành phần phần mềm khi chúng được TLT cung cấp. Thuật ngữ “Dịch vụ” sẽ được áp dụng như nhau cho dù khách hàng sử dụng một dịch vụ duy nhất hay nhiều dịch vụ đồng thời theo Thỏa thuận này.

1.2. Điều khoản dịch vụ được thực hiện giữa thực thể được nêu tên trong tài khoản chính của Dịch vụ (sau đây gọi là “Khách hàng”) và một trong các thực thể của TLT (bao gồm nhưng không giới hạn ở UAB “TLT PCB”, UAB “TLT MECHANICS”, UAB ''TLT ELECTRONICS“), những đơn vị cung cấp Dịch vụ có liên quan (sau đây gọi là “TLT”).

1.3. Sự đồng ý của bạn về việc bị ràng buộc về mặt pháp lý bởi các Điều khoản Dịch vụ được thể hiện tại thời điểm đăng ký tài khoản hoặc tại thời điểm truy cập đầu tiên vào tài khoản của bạn, bằng cách tích vào ô "Chấp nhận", nhấp vào "Đăng ký", "Đăng ký", "Đăng nhập" hoặc bất kỳ nút tương đương nào khác. Bằng cách cung cấp sự đồng ý như vậy, bạn cũng xác nhận rằng bạn đã được giới thiệu, thừa nhận và chấp nhận các điều kiện và / hoặc yêu cầu thương mại và kỹ thuật bổ sung, như được chỉ định trong Khoản 2.3. bên dưới. Nếu bạn đang tham gia vào Thỏa thuận này thay mặt cho người sử dụng lao động của mình hoặc một pháp nhân khác, bạn tuyên bố và bảo đảm rằng bạn có thẩm quyền pháp lý để ràng buộc pháp nhân đó với tư cách là Khách hàng. Nếu Khách hàng không đồng ý với tất cả các điều khoản, bạn không được hoàn tất quy trình đăng ký hoặc đăng nhập và bạn không được phép truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ do TLT cung cấp cấu thành sự đồng ý với Thỏa thuận này.

1.4. Bằng cách tham gia vào Thỏa thuận này, bạn cũng cam kết rằng bạn sẽ chỉ sử dụng Dịch vụ cho mục đích kinh doanh. Dịch vụ không được thiết kế cho và sẽ không được cung cấp cho người tiêu dùng.

  • 2.1. Tùy thuộc vào việc Khách hàng tuân thủ đầy đủ các Điều khoản dịch vụ, TLT sẽ cung cấp cho Khách hàng đăng ký để truy cập các dịch vụ dựa trên đám mây của mình (“Dịch vụ”)

    2.2. Ngoại trừ phần mềm của Khách hàng, dịch vụ và phần mềm cơ bản hoặc được sử dụng để cung cấp Dịch vụ sẽ được lưu trữ trên các máy chủ do TLT hoặc các nhà cung cấp bên thứ ba của TLT kiểm soát hoặc chỉ đạo.

    2.3. Dịch vụ phải tuân theo các điều khoản thương mại bổ sung, mô tả kỹ thuật, thông số kỹ thuật, hướng dẫn, hướng dẫn, thành phần, chức năng, yêu cầu, thông số và hướng dẫn an toàn được mô tả trong Cơ sở kiến thức Wiki của TLT và/hoặc được giới thiệu cho Khách hàng bằng các phương tiện khác liên quan đến từng Dịch vụ. TLT có thể thực hiện các thay đổi, bản vá hoặc cải tiến đối với Dịch vụ hoặc các thành phần của nó theo quyết định riêng của mình.

    2.4. Khách hàng phải tuân thủ và đảm bảo rằng nhân viên, đại lý, nhà thầu, nhà cung cấp, khách hàng và bất kỳ cá nhân nào khác có quyền truy cập vào mạng của TLT - cho dù là thay mặt Khách hàng, thông qua thông tin đăng nhập truy cập của Khách hàng, thông qua thiết bị của Khách hàng hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào khác - tuân thủ: (a) tất cả các tài liệu kỹ thuật, an toàn, bảo mật, hoạt động, pháp lý và các yêu cầu hoặc hạn chế khác áp dụng cho Dịch vụ theo Thỏa thuận này, cho dù được nêu trong các tài liệu được tham chiếu trong Khoản 2.3, được truyền đạt thông qua thông báo hệ thống, kênh hỗ trợ hoặc được TLT cung cấp theo cách khác; và (b) tất cả các luật, quy tắc và quy định hiện hành chi phối việc sử dụng Dịch vụ và bất kỳ hoạt động liên quan nào được thực hiện liên quan đến Dịch vụ, Thỏa thuận này hoặc các chính sách do TLT ban hành và truyền đạt.

    2.5. Khách hàng có thể được phép hoặc yêu cầu cài đặt hoặc sử dụng một số phần mềm do TLT hoặc bên thứ ba cung cấp, cần thiết để truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ. Để tránh nghi ngờ, phần mềm này không được bán hoặc phân phối cho Khách hàng và Khách hàng có thể sử dụng phần mềm này chỉ như một phần của Dịch vụ. Khách hàng không được chuyển phần mềm này ra bên ngoài Dịch vụ mà không có sự cho phép trước bằng văn bản cụ thể để làm như vậy.

    2.6. TLT có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào (bản vá, bản sửa lỗi, cải tiến, ngừng sử dụng chức năng, v.v.) đối với Dịch vụ hoặc bất kỳ phần mềm hoặc kiến trúc đám mây nào mà TLT dựa vào tại bất kỳ thời điểm nào sau khi thông báo cho Khách hàng. Trong trường hợp các thay đổi được yêu cầu theo nghĩa vụ pháp lý hoặc quy định, hoặc cần thiết để giải quyết mối nguy hiểm không lường trước và sắp xảy ra liên quan đến việc bảo vệ Dịch vụ và/hoặc Khách hàng khỏi gian lận, phần mềm độc hại, thư rác, vi phạm dữ liệu hoặc các rủi ro an ninh mạng khác, hoặc trong bất kỳ trường hợp nào khác có hoặc không ảnh hưởng đến chức năng của Dịch vụ, TLT có thể thay đổi Dịch vụ hoặc các thông số kỹ thuật hoặc tài liệu của Dịch vụ mà không cần thông báo riêng hoặc trước cho Khách hàng.

  • 3.1. Các hoạt động xử lý dữ liệu do bên xử lý dữ liệu thực hiện bao gồm các hành động xử lý dữ liệu liên quan đến việc lưu trữ và xử lý dữ liệu trong bất kỳ hệ thống dịch vụ đám mây nào theo thỏa thuận chính. Thông tin chi tiết về các chức năng do bên xử lý dữ liệu thực hiện được cung cấp trong thỏa thuận chính và các tài liệu liên quan.

    3.2. Các hoạt động xử lý dữ liệu do bộ xử lý dữ liệu thực hiện là cần thiết để bộ điều khiển dữ liệu có thể quản lý và sử dụng một số thiết bị nhất định như mạng, truyền thông, theo dõi GPS hoặc các thiết bị khác, cũng như để xử lý và lưu trữ dữ liệu được tạo hoặc thu được thông qua các thiết bị đó.

    3.3. Theo hợp đồng chính và thỏa thuận này, bộ xử lý dữ liệu được giao nhiệm vụ xử lý dữ liệu về vị trí và di chuyển của nhân viên, khách hàng và nhà thầu của bên kiểm soát dữ liệu, được thu thập bằng thiết bị theo dõi GPS, tên, họ, thông tin liên lạc và chức vụ của nhân viên của bên kiểm soát dữ liệu, cũng như khách hàng và nhà thầu của họ, cũng như dữ liệu về việc họ sử dụng các thiết bị được quản lý thông qua các dịch vụ của bên xử lý dữ liệu.

  • 4.1. TLT sẽ sử dụng các nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để đảm bảo ít nhất 95% tính khả dụng của Dịch vụ trả phí. Tuy nhiên, tính khả dụng có thể bị ảnh hưởng bởi Bất khả kháng, lỗi của bên thứ ba hoặc việc Khách hàng không tuân thủ:

    4.1.1. các yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của TLT (bao gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hành động của chính phủ, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, bất ổn dân sự, hành động khủng bố, đình công hoặc vấn đề lao động khác, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ bị lỗi hoặc chậm trễ, mất điện, các vấn đề liên quan đến bên thứ ba hoặc tấn công từ chối dịch vụ) (“Bất khả kháng”).

    4.1.2. các vấn đề liên quan đến dịch vụ, phần cứng hoặc phần mềm của Khách hàng hoặc bên thứ ba;

    4.1.3. các vấn đề phát sinh do Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi TLT đã tư vấn cho Khách hàng thay đổi việc sử dụng Dịch vụ và nếu Khách hàng không thay đổi việc sử dụng theo như đã tư vấn;

    4.1.4. các vấn đề phát sinh từ hành động trái phép hoặc không hành động khi được yêu cầu của Khách hàng, hoặc từ nhân viên, đại lý, nhà thầu (phụ), nhà cung cấp, khách hàng của Khách hàng hoặc bất kỳ ai truy cập vào mạng của TLT, bất kể là thông qua việc sử dụng thông tin đăng nhập truy cập của Khách hàng hay thông qua thiết bị của Khách hàng hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào khác;

    4.1.5. các vấn đề phát sinh do Khách hàng không tuân thủ bất kỳ cấu hình bắt buộc nào, không sử dụng thiết bị hoặc phần mềm được hỗ trợ và không tuân thủ bất kỳ chính sách nào về mục đích sử dụng được chấp nhận.

    4.2. TLT cũng có thể tạm dừng quyền truy cập vào Dịch vụ để bảo trì theo lịch trình hoặc khẩn cấp hoặc theo quy định tại Điều khoản 9.

    4.3. Hỗ trợ. Là một phần của hỗ trợ, Khách hàng có thể truy cập và sử dụng hệ thống TLT Helpdesk, TLT Wiki Knowledge Base và diễn đàn Cộng đồng có sẵn tại trang web Dịch vụ có liên quan và sử dụng các công cụ hỗ trợ có sẵn khác như được ghi chép trên trang web Dịch vụ có liên quan và được TLT cung cấp cho Khách hàng. Các bên có thể thỏa thuận riêng về một loại hỗ trợ cụ thể sẽ được cung cấp cho Khách hàng. Khi gửi vấn đề, Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm hợp tác đúng mực với TLT để loại bỏ vấn đề và cung cấp mọi thông tin cần thiết về vấn đề cho TLT. Khách hàng sẽ chỉ định một nhân viên chịu trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến Thỏa thuận này.

    4.4. TLT không tuyên bố, bảo đảm hoặc đảm bảo rằng (i) TLT sẽ luôn có thể giải quyết vấn đề một cách đầy đủ, (ii) Khách hàng sẽ không còn gặp phải vấn đề nữa, (iii) TLT sẽ cung cấp bản sửa lỗi, bản vá hoặc giải pháp thay thế khác liên quan đến vấn đề đã xác định hoặc (iv) bất kỳ hỗ trợ hoặc lời khuyên nào sẽ dẫn đến bất kỳ hiệu quả hoặc cải thiện hiệu suất nào. TLT có thể giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp cho Khách hàng một giải pháp cho phép tránh vấn đề hoặc bằng cách cung cấp hướng dẫn về cách tránh vấn đề hoặc bằng cách thực hiện các sửa đổi phù hợp cho Dịch vụ theo quyết định riêng của mình. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc thực hiện và kết quả của bất kỳ đề xuất hoặc lời khuyên nào nhận được.

  • 5.1. Customer shall not permit its employees, agents, contractors, vendors, clients and anyone else gaining access to TLT’s network whether on the Customer’s behalf, through use of the Customer’s access credentials, or via the Customer’s equipment or by any other means, to:

    5.1.1. reverse engineer, decompile, disassemble or otherwise attempt to discover the source code, object code or underlying structure, ideas or algorithms of any portion of the Service, documentation or data related to the Service (provided that reverse engineering is prohibited only to the extent such prohibition is not contrary to applicable law);

    5.1.2. modify, translate, or create derivative works based on the Service;

    5.1.3. use the Service for time-sharing or service bureau purposes or for any purpose other than its own internal use, use the Service in connection with any high risk or strict liability activity;

    5.1.4. use the Service other than in accordance with this Agreement and in compliance with all applicable laws and regulations, including but not limited to any privacy laws, marketing and data security laws and government guidelines, and laws and regulations concerning intellectual property, consumer and child protection, obscenity or defamation;

    5.1.5. run or use any processes that run or are activated while Customer is not logged on to the Services or that “crawl,” “scrape,” or “spider” the Service; or

    5.1.6. use the Service in any manner that:

    (i) is harmful, fraudulent, deceptive, threatening, abusive, harassing, tortious, defamatory, vulgar, obscene, libelous, or otherwise objectionable;

    (ii) menaces, harasses, or causes damage or injury to any person or property;

    (iii) involves the publication, transmission, or uploading of any material that is false, misleading, defamatory, harassing, or obscene;

    (iv) violates privacy rights or promotes bigotry, racism, hatred, violence, or any form of discrimination or harm;

    (v) constitutes unsolicited commercial communication, including spam, bulk messaging, or advertising not authorized by applicable law;

    (vi) infringes any intellectual property rights, proprietary rights, or confidentiality obligations;

    (vii) impersonates any person or entity, including without limitation any employee, representative, or affiliate of TLT; 

    (viii) contains, uploads, or transmits any virus, “Trojan horse”, “worm”, “time bomb”, or other malicious code, files, or programs, including password gatherers, keystroke loggers, decoders, or encryption circumvention tools;

    (ix) attempts to access, interfere with, probe, or disrupt any computer system, network, software, or data without proper authorization, including bypassing or breaching any security or authentication measures (including, without limitation, the unauthorized use of any computer system, network, software, or data, or compromising the security of another user or system);

    (x) violates any applicable laws, regulations, or third-party rights in any relevant jurisdiction.

     

    5.2. The Customer is responsible for maintaining the security of its account and access credentials, including but not limited to administrative and user passwords and files, data stored, and for all use of the Customer’s account. The Customer shall implement and maintain commercially reasonable identity and access management processes to safeguard its accounts and take all reasonable measures to protect usernames, passwords, and other access credentials assigned to its authorized users. TLT shall not be liable for any unauthorized access resulting from the Customer’s failure to do so. The Customer shall ensure that access to administrative functions of the Service is restricted to appropriately authorized persons, including its own employees and / or third parties acting on its behalf. The Customer must notify TLT immediately upon becoming aware of any actual or suspected unauthorized access, or if any account credentials are lost, stolen, or otherwise compromised.

    5.3. Customer is responsible for all acts and omissions of its employees, agents, contractors, subcontractors, vendors, clients and any other persons or entities to whom the Customer provides access to the Service, or who use or access the Service on the Customer’s behalf, through the Customer’s credentials or equipment, or by any other means directly or indirectly attributable to the Customer (hereinafter collectively referred to - “Customer Agents”).

    5.4.  As a condition of Customer’s use of the Service and with respect to third-party claims, Customer agrees to indemnify, defend, and hold harmless TLT, its affiliates, and its and their respective managers, directors, officers, employees, agents, licensors, contractors, suppliers, successors, and assigns from and against any judgements, claims, actions, losses, damages, liabilities, costs, or expenses (including, but not limited to, reasonable attorneys' fees and legal expenses) of any kind arising from Customer’s and / or its Agents use of the Service or related products, or from or attributable to any breach by Customer and / or its Agents of Customer’s obligations established herein (including but not limited to any unauthorized access to the Services caused by Customer’s or its Agents’ failure to implement or maintain appropriate access controls or security measures) or any privacy, employee, or consumer protection right that is implicated herein and by the Service, or Customer’s and / or its Agents infringement, or the infringement or use by any other user of Customer’s account, of any intellectual property or other right of any person or entity. All indemnification duties shall continue in effect even after, and notwithstanding, any subsequent revocation of consent or the expiration or termination of the Agreement or Customer’s and / or its Agents use of the Services.

    5.5. THE SERVICES ARE NOT DESIGNED, MANUFACTURED, OR INTENDED FOR USE WITH DATA, CONTENT OR INFORMATION USED FOR OR REQUIRING FAIL-SAFE PERFORMANCE, SUCH AS IN THE OPERATION OF NUCLEAR FACILITIES, AIRCRAFT NAVIGATION OR COMMUNICATION SYSTEMS, AIR TRAFFIC CONTROL, DIRECT LIFE SUPPORT MACHINES, OR WEAPON SYSTEMS, IN WHICH THE FAILURE OF THE SERVICES, INTERNET OR THIRD PARTY CLOUD SERVICE PROVIDER INFRASTRUCTURE COULD LEAD DIRECTLY TO DEATH, PERSONAL INJURY, OR SEVERE PHYSICAL OR ENVIRONMENTAL DAMAGE ("HIGH RISK APPLICATIONS"). TLT AND ITS THIRD-PARTY LICENSORS SPECIFICALLY DISCLAIM ANY EXPRESS OR IMPLIED WARRANTY OF FITNESS FOR HIGH-RISK APPLICATIONS.

  • 6.1. Mỗi bên (Bên nhận) hiểu rằng bên kia (Bên tiết lộ) đã tiết lộ hoặc có thể tiết lộ thông tin liên quan đến công nghệ hoặc hoạt động kinh doanh của Bên tiết lộ (sau đây gọi là "Thông tin độc quyền" của Bên tiết lộ). Không giới hạn những điều nêu trên, bất kỳ phần mềm nào do TLT cung cấp đều là Thông tin độc quyền của TLT. Khách hàng sẽ có được sự đồng ý từ các Đại lý của mình rằng họ sẽ xử lý Thông tin độc quyền của TLT theo các điều khoản của Thỏa thuận này trước khi cho phép bất kỳ Đại lý nào như vậy truy cập vào Dịch vụ.

    6.2. Bên tiếp nhận đồng ý: (i) không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào bất kỳ Thông tin độc quyền nào như vậy, (ii) chỉ cung cấp quyền truy cập vào Thông tin độc quyền đó cho những nhân viên và Đại lý có nhu cầu truy cập vào thông tin đó cho mục đích của Thỏa thuận này và (iii) thực hiện các biện pháp phòng ngừa bảo mật tương tự để bảo vệ chống lại việc tiết lộ hoặc sử dụng trái phép Thông tin độc quyền đó mà bên đó thực hiện với thông tin độc quyền của riêng mình, nhưng trong mọi trường hợp, một bên sẽ không áp dụng các biện pháp phòng ngừa ít hơn mức hợp lý để bảo vệ Thông tin độc quyền đó. Bên tiết lộ đồng ý rằng những điều nêu trên sẽ không áp dụng đối với bất kỳ thông tin nào mà Bên tiếp nhận có thể ghi lại (a) là hoặc trở nên có sẵn cho công chúng mà không có bất kỳ hành động nào của, hoặc sự tham gia của, Bên tiếp nhận, hoặc (b) đã nằm trong quyền sở hữu của mình hoặc được bên đó biết đến trước khi nhận được từ Bên tiết lộ, hoặc (c) đã được tiết lộ hợp pháp cho bên đó mà không bị hạn chế bởi bên thứ ba, hoặc (d) đã được phát triển độc lập mà không sử dụng bất kỳ Thông tin độc quyền nào của Bên tiết lộ. Không có điều khoản nào trong Thỏa thuận này ngăn cản Bên nhận tiết lộ Thông tin độc quyền theo bất kỳ lệnh của tòa án hoặc chính phủ nào, với điều kiện là Bên nhận thông báo trước cho Bên tiết lộ một cách hợp lý về việc tiết lộ đó để phản đối lệnh đó (nếu có thể về mặt pháp lý).

    6.3. Khách hàng thừa nhận rằng TLT không muốn nhận bất kỳ Thông tin độc quyền nào từ Khách hàng mà không cần thiết để TLT thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này (bao gồm, nhưng không giới hạn, bất kỳ thông tin nào được bảo vệ theo luật và quy định về quyền riêng tư hiện hành) và, trừ khi các Bên đồng ý cụ thể khác, TLT có thể hợp lý cho rằng bất kỳ thông tin không liên quan nào nhận được từ Khách hàng không phải là Thông tin bí mật hoặc Thông tin độc quyền.

    6.4. Cả hai bên đều có quyền tiết lộ sự tồn tại nhưng không phải các điều khoản và điều kiện của Thỏa thuận này, trừ khi việc tiết lộ đó được cả hai Bên chấp thuận bằng văn bản trước khi tiết lộ, hoặc được đưa vào hồ sơ do một bên phải nộp lên cơ quan chính phủ (với điều kiện bên đó sẽ nỗ lực hợp lý để có được chế độ bảo mật hoặc lệnh bảo vệ của tòa án) hoặc được thực hiện trên cơ sở bảo mật khi cần thiết một cách hợp lý đối với các nhà đầu tư hoặc bên mua tiềm năng và những bên này bị ràng buộc bởi các điều khoản của một thỏa thuận bảo mật tương tự với ít nhất các giao ước hạn chế để bảo vệ thông tin đó.

  • 7.1. Ngoại trừ những điều được nêu rõ ràng trong đây, chỉ TLT (và bên cấp phép của TLT, nếu có) sẽ giữ lại mọi quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Dịch vụ và phần mềm và mọi đề xuất, ý tưởng, yêu cầu cải tiến, phản hồi, khuyến nghị hoặc thông tin khác do Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào cung cấp liên quan đến Dịch vụ và/hoặc phần mềm, theo đây được chuyển nhượng cho TLT. Khách hàng sẽ không sao chép, phân phối, tái tạo hoặc sử dụng bất kỳ điều nào nêu trên trừ khi được cho phép rõ ràng theo Thỏa thuận này. Thỏa thuận này không phải là giao dịch bán và không chuyển giao cho Khách hàng bất kỳ quyền sở hữu nào trong hoặc liên quan đến Dịch vụ hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào.

    7.2. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng mình đã có được và sẽ duy trì mọi quyền, sự đồng ý, ủy quyền và giấy phép cần thiết theo luật hiện hành hoặc nghĩa vụ hợp đồng để gửi, xử lý và sử dụng bất kỳ Dữ liệu nào (như được định nghĩa bên dưới) được cung cấp cho TLT thông qua Dịch vụ, bao gồm cả trường hợp Dữ liệu đó được thu thập từ hoặc thay mặt cho bên thứ ba. “Dữ liệu” có nghĩa là tất cả dữ liệu và thông tin điện tử, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin kỹ thuật, vận hành, đo từ xa hoặc thông tin cấp hệ thống (i) do Khách hàng gửi để thiết lập, cung cấp hoặc vận hành Dịch vụ hoặc (ii) thông tin do TLT tạo, tạo ra, thu thập, thu thập liên quan đến việc thiết lập, cung cấp, thực hiện, bảo trì, bảo mật, cải tiến Dịch vụ cho Khách hàng.

    7.3. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng mình sở hữu hoặc nắm giữ giấy phép hợp lệ đối với tất cả Nội dung (như được định nghĩa bên dưới) và các quyền sở hữu trí tuệ liên quan mà mình gửi hoặc sử dụng liên quan đến Dịch vụ. “Nội dung” đề cập đến bất kỳ tài liệu, thông tin hoặc thông tin liên lạc nào được phân phối, gửi hoặc cung cấp có chủ ý bởi hoặc thay mặt cho Khách hàng thông qua Dịch vụ như một phần của hoạt động kinh doanh hoặc hoạt động hướng đến người dùng, bao gồm tài liệu, tệp, tin nhắn hoặc thông tin liên lạc. Để tránh nghi ngờ, Dữ liệu không bao gồm bất kỳ Nội dung nào. Nếu TLT nhận được thông báo hoặc khiếu nại rằng bất kỳ Nội dung nào hoặc các hoạt động liên quan nào có thể xâm phạm quyền của bên thứ ba hoặc vi phạm luật hiện hành, TLT có thể đình chỉ quyền truy cập vào Nội dung đó và Khách hàng đồng ý bồi thường cho TLT trước mọi khiếu nại, nghĩa vụ và chi phí phát sinh.

    7.4. Trong phạm vi bất kỳ Dữ liệu, Nội dung hoặc Thông tin Độc quyền khác và/hoặc tài liệu (gọi chung là “Tài liệu”) do Khách hàng cung cấp được nhúng, tích hợp, điều chỉnh hoặc kết hợp không thể tách rời vào Dịch vụ hoặc các hệ thống độc quyền của TLT, thì các yếu tố nhúng, tích hợp, điều chỉnh hoặc kết hợp của Tài liệu đó sẽ được coi là một phần của Thông tin Độc quyền của TLT cho mục đích của Thỏa thuận này, mà không ảnh hưởng đến quyền sở hữu độc lập của Khách hàng đối với Tài liệu gốc. Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng TLT sẽ có quyền không thể hủy ngang, miễn phí bản quyền, trên toàn thế giới để giữ lại, sử dụng, sửa đổi, vận hành, duy trì, nâng cao và phát triển thêm các Dịch vụ, bao gồm bất kỳ Tài liệu Khách hàng nào được nhúng, mà không có hạn chế hoặc nghĩa vụ phải xóa, tách biệt hoặc tách riêng các Tài liệu đó.

  • 8.1. Bằng cách sử dụng hoặc truy cập Dịch vụ, Khách hàng tại đây cấp cho TLT quyền và giấy phép trên toàn thế giới, miễn phí bản quyền, không độc quyền, không thể hủy ngang, có thể cấp phép lại để sử dụng, sao chép, hiển thị, thực hiện, lưu trữ, phân phối và sửa đổi Dữ liệu khi cần thiết để thực hiện Dịch vụ. Nếu TLT nhận được bất kỳ thông báo hoặc khiếu nại nào rằng bất kỳ Dữ liệu nào hoặc các hoạt động theo đây liên quan đến bất kỳ Dữ liệu nào có thể xâm phạm hoặc vi phạm quyền của bên thứ ba hoặc bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào, TLT có thể (nhưng không bắt buộc phải) đình chỉ hoạt động theo đây liên quan đến Dữ liệu đó và Khách hàng sẽ bồi thường cho TLT khỏi mọi trách nhiệm, thiệt hại, giải quyết, phí luật sư và các chi phí và chi phí khác liên quan đến bất kỳ khiếu nại nào như vậy, khi phát sinh.

    8.2. Bất chấp bất kỳ điều gì khác trong Thỏa thuận này hoặc các điều khoản khác, TLT có thể theo dõi việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ và Thông tin Khách hàng và theo cách tổng hợp và ẩn danh, biên soạn thông tin thống kê và hiệu suất liên quan đến việc cung cấp và vận hành Dịch vụ (sau đây gọi là “Dữ liệu TLT”) và có thể công khai thông tin đó, với điều kiện thông tin đó không xác định Khách hàng hoặc Thông tin độc quyền của Khách hàng. TLT sẽ sở hữu mọi quyền, quyền sở hữu và lợi ích trong và đối với Dữ liệu TLT. Trong phạm vi cần thiết để hoàn thiện quyền sở hữu của TLT đối với Dữ liệu TLT, Khách hàng tại đây chuyển nhượng không thể hủy ngang mọi quyền, quyền sở hữu và lợi ích trong Dữ liệu TLT đó cho TLT.

    8.3. Dịch vụ có thể sử dụng dữ liệu vị trí không thể nhận dạng trực tiếp (bao gồm nhưng không giới hạn ở tọa độ GPS, địa chỉ MAC và cường độ tín hiệu nhận được của các điểm truy cập Wi-Fi gần đó, ID tháp di động gần đó và Địa chỉ IP) được gửi bởi các thiết bị sử dụng Dịch vụ. Để cho phép TLT cung cấp Dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất, Dịch vụ có thể sử dụng nhà cung cấp bên thứ ba để giải quyết các yêu cầu về vị trí. Mọi lúc, thông tin vị trí của Khách hàng sẽ được xử lý theo chính sách bảo mật của bên thứ ba đó. Bằng cách sử dụng dịch vụ vị trí, Khách hàng đồng ý cho TLT và các đối tác của TLT truyền, thu thập, bảo trì, xử lý và sử dụng dữ liệu vị trí và truy vấn của Khách hàng để cung cấp và cải thiện các sản phẩm và dịch vụ dựa trên vị trí.

    8.4. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm với TLT rằng Khách hàng có cơ sở hợp pháp để sử dụng Dịch vụ liên quan đến vị trí và dữ liệu vị trí được cung cấp cũng như dữ liệu cá nhân khác để TLT xử lý thay mặt cho Khách hàng và rằng Khách hàng đã tuân thủ mọi nghĩa vụ minh bạch hiện hành để thông báo cho chủ thể dữ liệu về hoặc nhận được sự đồng ý có hiểu biết cho việc chuyển giao và xử lý dữ liệu cá nhân của họ. Các điều khoản của Thỏa thuận xử lý dữ liệu được công bố tại https://teltonika-iot-group.com/policies-certificates/data-processing-agreement/ sẽ áp dụng cho các hoạt động xử lý của TLT được thực hiện với dữ liệu cá nhân do Khách hàng cung cấp trong quá trình sử dụng Dịch vụ, sẽ được kết hợp tại đây bằng cách tham chiếu đến Thỏa thuận này và sẽ ràng buộc các Bên.

    8.5. Trong thời hạn của Thỏa thuận này, Khách hàng sẽ cung cấp cho TLT thông tin liên lạc của các Đại lý của Khách hàng (sau đây gọi là “Dữ liệu liên lạc”) để TLT thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận này (ví dụ: để hoàn thành việc cung cấp Dịch vụ, cho phép Khách hàng truy cập và sử dụng Dịch vụ, cho phép các Đại lý của Khách hàng truy cập và sử dụng Dịch vụ và, khi áp dụng, quy trình đặt hàng đăng ký như được mô tả trong Thỏa thuận này). TLT đồng ý xử lý Dữ liệu liên lạc theo luật, quy tắc và quy định hiện hành và tuân thủ Chính sách bảo mật của TLT https://teltonika-iot-group.com/policies-certificates/privacy-policy/ . Khách hàng sẽ thông báo cho TLT sớm nhất có thể về bất kỳ sửa đổi nào được yêu cầu đối với Dữ liệu liên lạc thông qua hệ thống Helpdesk hoặc trực tiếp cho người quản lý bán hàng chịu trách nhiệm.

    8.6. TLT không thể đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được lưu trữ trên các máy chủ đặt tại khu vực pháp lý của bạn, do đó, bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm tuân thủ mọi yêu cầu về bản địa hóa dữ liệu và không được sử dụng Dịch vụ khi vi phạm các yêu cầu đó.

  • 9.1. Bất chấp mọi điều trái ngược, TLT có quyền đình chỉ hoặc hạn chế quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ ngay sau khi nhận được thông báo, nếu TLT xác định, theo quyết định riêng của mình, rằng việc Khách hàng hoặc Đại lý của Khách hàng sử dụng Dịch vụ sẽ hoặc có khả năng:

    9.1.1. làm hỏng Dịch vụ hoặc cản trở khả năng cung cấp Dịch vụ đáng tin cậy của TLT cho những người dùng khác;

    9.1.2. đặt một tải trọng không hợp lý hoặc bất ngờ lên Dịch vụ;

    9.1.3. gây ra mối đe dọa hoặc tấn công vào các máy chủ đám mây lưu trữ Dịch vụ (bao gồm cả tấn công từ chối dịch vụ) hoặc sự kiện tương tự khác có thể gây ra rủi ro cho Dịch vụ, cho Khách hàng hoặc bất kỳ người dùng nào khác của Dịch vụ;

    9.1.4. làm gián đoạn hoặc gây ra rủi ro bảo mật cho Dịch vụ hoặc bất kỳ người dùng nào khác của Dịch vụ, có thể gây hại cho hệ thống của TLT hoặc bất kỳ người dùng nào khác của Dịch vụ hoặc có thể khiến TLT hoặc bất kỳ bên thứ ba nào phải chịu trách nhiệm pháp lý;

    9.1.5. bị sử dụng sai mục đích hoặc cho mục đích gian lận hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác;

    9.1.6. vi phạm luật hiện hành do Khách hàng đã ngừng hoạt động kinh doanh theo thông lệ, thực hiện chuyển nhượng vì lợi ích của các chủ nợ hoặc chuyển nhượng tài sản tương tự, hoặc phải chịu phá sản, tổ chức lại, thanh lý, giải thể hoặc các thủ tục tương tự;

    9.1.7. được sử dụng để vi phạm Thỏa thuận hoặc bất kỳ phần nào của Thỏa thuận;

    9.1.8. dẫn đến việc Khách hàng không thực hiện được nghĩa vụ thanh toán theo Thỏa thuận này;

    9.1.9. liên quan đến sự gia tăng hoặc đột biến bất thường trong việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng gây ra các mối lo ngại liên quan đến bảo mật, hiệu suất hoặc gian lận;

    (sau đây gọi chung là - "Tạm dừng dịch vụ").

    9.2. Khách hàng hiểu rằng nhiều căn cứ để có thể đình chỉ được liệt kê ở trên là do bên cấp phép thứ ba áp đặt cho TLT, có thể thay đổi mà không cần thông báo và có thể dẫn đến việc quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ bị đình chỉ.

    9.3. TLT sẽ thực hiện các nỗ lực hợp lý về mặt thương mại (trừ khi có quy định khác trong Thỏa thuận này), nếu hoàn cảnh cho phép, để thông báo bằng văn bản về bất kỳ việc Tạm ngừng Dịch vụ nào cho Khách hàng (bao gồm các thông báo được đăng trên trang web hoặc gửi đến địa chỉ email đã đăng ký của Khách hàng) và cung cấp thông tin cập nhật về việc tiếp tục truy cập của Khách hàng vào các Dịch vụ sau bất kỳ việc Tạm ngừng Dịch vụ nào.

    9.4. TLT sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ thiệt hại, nghĩa vụ, mất mát (bao gồm mất dữ liệu hoặc lợi nhuận) hoặc bất kỳ hậu quả nào khác mà Khách hàng có thể phải chịu do bất kỳ việc Tạm ngừng hoặc hạn chế Dịch vụ nào.

  • 10.1. Thỏa thuận này sẽ tiếp tục có hiệu lực cho đến khi chấm dứt theo Mục này.

    10.2. Khách hàng có thể hủy đăng ký bất kỳ Dịch vụ nào bất kỳ lúc nào. Sau khi hủy, đăng ký Dịch vụ có liên quan sẽ kết thúc vào cuối thời hạn đăng ký hiện tại.

    10.3. Nếu đăng ký bất kỳ Dịch vụ nào bị đình chỉ trong hơn ba tháng, đăng ký sẽ tự động chấm dứt sau khi kết thúc tháng thứ ba bị đình chỉ.

    10.4. Nếu tất cả các đăng ký kết thúc khi hủy hoặc chấm dứt, Thỏa thuận sẽ tự động chấm dứt khi đăng ký cuối cùng kết thúc.

    10.5. TLT có thể chấm dứt cung cấp bất kỳ Dịch vụ nào và chấm dứt Thỏa thuận bằng cách thông báo trước hợp lý cho Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng vi phạm nghiêm trọng bất kỳ nghĩa vụ nào theo Thỏa thuận này, TLT sẽ chấm dứt Thỏa thuận này ngay khi có thông báo. Trong trường hợp Bất khả kháng, TLT có thể chấm dứt Thỏa thuận này ngay khi có thông báo.

    10.6. Quyền truy cập của Khách hàng vào Dịch vụ và mọi giấy phép được cấp theo đây sẽ chấm dứt khi Thỏa thuận này chấm dứt.

    10.7. Sau khi chấm dứt hoặc hết hạn Thỏa thuận, Khách hàng sẽ được cung cấp 60 (sáu mươi) ngày theo lịch để gửi các yêu cầu liên quan đến Dữ liệu và/hoặc Nội dung của Khách hàng được tích lũy trong quá trình sử dụng Dịch vụ bằng cách liên hệ với TLT tại privacy@teltonika.lt. Sau khi hết thời hạn này, TLT sẽ không có nghĩa vụ nào khác phải trả lời các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu hoặc Nội dung đó và tùy thuộc vào loại Dịch vụ được cung cấp, TLT sẽ xóa hoặc ẩn danh Dữ liệu và Nội dung của Khách hàng theo chính sách lưu giữ dữ liệu nội bộ của mình, trừ khi luật hiện hành yêu cầu phải lưu giữ, trả lại hoặc chuyển dữ liệu đó cho Khách hàng hoặc bên thứ ba do Khách hàng chỉ định. Để tránh nghi ngờ, điều khoản này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền nào mà các chủ thể dữ liệu cá nhân có thể có theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành, bao gồm GDPR. Sau khi hết thời hạn này, TLT sẽ không còn nghĩa vụ phải trả lời các câu hỏi của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu hoặc Nội dung đó nữa và tùy thuộc vào loại Dịch vụ được cung cấp, TLT sẽ xóa hoặc ẩn danh Dữ liệu và Nội dung của Khách hàng theo chính sách lưu giữ dữ liệu nội bộ của mình, trừ khi luật hiện hành yêu cầu phải lưu giữ, trả lại hoặc chuyển dữ liệu đó cho Khách hàng hoặc bên thứ ba do Khách hàng chỉ định. Để tránh nghi ngờ, điều khoản này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền nào mà các chủ thể dữ liệu cá nhân có thể có theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành, bao gồm GDPR.

    10.8. Khách hàng có trách nhiệm sao lưu thường xuyên mọi dữ liệu được lưu trữ hoặc xử lý thông qua Dịch vụ, bao gồm cả trước khi Dịch vụ bị đình chỉ hoặc chấm dứt theo Mục 9 hoặc 10. TLT sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát dữ liệu nào do việc đình chỉ, chấm dứt hoặc hết hạn Dịch vụ hoặc do Khách hàng không khôi phục hoặc sao lưu dữ liệu đó kịp thời.

    10.9. Tất cả các mục của Thỏa thuận này, theo bản chất của chúng sẽ vẫn có hiệu lực sau khi chấm dứt, sẽ vẫn có hiệu lực sau khi chấm dứt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các hạn chế, bồi thường, quyền thanh toán đã tích lũy, nghĩa vụ bảo mật, quyền sở hữu trí tuệ, tuyên bố từ chối bảo hành và giới hạn trách nhiệm pháp lý.

    10.10. Khách hàng đồng ý rằng khi Thỏa thuận này chấm dứt hoặc hủy bỏ, Khách hàng sẽ không được hoàn lại phí cho bất kỳ công việc bổ sung nào mà TLT đã thực hiện trước đó theo yêu cầu của Khách hàng hoặc bất kỳ khoản phí trả trước nào cho các đăng ký vẫn có hiệu lực tại thời điểm chấm dứt hoặc hủy bỏ, và nghĩa vụ thanh toán bất kỳ số dư nào đến hạn của Khách hàng sẽ vẫn còn hiệu lực sau khi chấm dứt hoặc hủy bỏ.

  • 11.1. TLT sẽ nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để đảm bảo Dịch vụ hoạt động về cơ bản theo đúng mô tả được công bố trên trang web Dịch vụ có liên quan và sẽ nỗ lực hợp lý về mặt thương mại để triển khai các biện pháp bảo mật và khả năng phục hồi liên quan đến Dịch vụ theo Thỏa thuận.

    11.2. TLT không đảm bảo rằng hoạt động của Dịch vụ hoặc bất kỳ chức năng nào có trong đó sẽ đáp ứng các yêu cầu của Khách hàng, không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, rằng các lỗi sẽ được sửa chữa hoặc rằng Dịch vụ hoặc các máy chủ cung cấp Dịch vụ này không có vi-rút hoặc các thành phần có hại khác. Dịch vụ, phần mềm và thông tin độc quyền của TLT và bất kỳ thông tin nào được cung cấp liên quan đến Thỏa thuận này đều được cung cấp "NGUYÊN TRẠNG", không có bất kỳ bảo hành nào dưới bất kỳ hình thức nào. Bất kỳ việc sử dụng Dịch vụ nào đều do Khách hàng tự chịu rủi ro và Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát hoặc chi phí nào phát sinh do hoặc phát sinh từ việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ.

    11.3. TLT không đưa ra bất kỳ bảo đảm nào khác, dù là rõ ràng hay ngụ ý, liên quan đến bất kỳ Dịch vụ nào. TLT đặc biệt từ chối các bảo đảm hoặc điều kiện ngụ ý về khả năng bán được, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể, quyền sở hữu hoặc không vi phạm.

  • 12.1. TLT chỉ chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại trực tiếp được ghi nhận mà Khách hàng phải chịu và chỉ trong phạm vi các thiệt hại đó là kết quả của hành vi sai trái cố ý hoặc sự cẩu thả nghiêm trọng của TLT. Bất chấp bất kỳ điều gì trái ngược trong Thỏa thuận này, trong mọi trường hợp, TLT sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, trừng phạt hoặc hậu quả nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở mất lợi nhuận, mất doanh thu, mất cơ hội kinh doanh hoặc mất thiện chí, phát sinh từ hoặc liên quan đến Thỏa thuận này, bất kể nguyên nhân của hành động và ngay cả khi TLT đã được thông báo về khả năng xảy ra các thiệt hại đó.

    12.2. TLT cũng như các chi nhánh, bên cấp phép, nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà thầu phụ của TLT sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản bồi thường, hoàn trả hoặc thiệt hại nào phát sinh liên quan đến:

    (a) Khách hàng không thể sử dụng Dịch vụ, bao gồm cả do bất kỳ lý do nào sau đây:

    (i) chấm dứt hoặc đình chỉ Thỏa thuận này hoặc việc Khách hàng sử dụng hoặc truy cập Dịch vụ; hoặc

    (ii) bất kỳ thời gian ngừng hoạt động không lường trước hoặc không theo lịch trình của toàn bộ hoặc một phần Dịch vụ vì bất kỳ lý do nào, bao gồm cả do Bất khả kháng, lỗi hệ thống hoặc các gián đoạn khác;

    (b) chi phí mua Dịch vụ thay thế;

    (c) bất kỳ khoản đầu tư, chi phí hoặc cam kết nào của Khách hàng liên quan đến Thỏa thuận này hoặc việc sử dụng hoặc truy cập Dịch vụ; hoặc

    (d) bất kỳ hành vi truy cập trái phép, thay đổi, xóa, phá hủy, làm hỏng, mất mát hoặc không lưu trữ hoặc truy cập dữ liệu.

    12.3. Nếu, bất chấp các điều khoản khác của Thỏa thuận này, TLT phải chịu trách nhiệm với Khách hàng, tổng trách nhiệm pháp lý của TLT và các chi nhánh, cán bộ, giám đốc, nhân viên và đại lý của TLT đối với mọi khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Thỏa thuận này, cho dù trong hợp đồng, hành vi vi phạm pháp luật (bao gồm cả hành vi sơ suất) hoặc các trường hợp khác, sẽ bị giới hạn, ngoại trừ phạm vi pháp luật cấm, và sẽ không vượt quá tổng phí mà Khách hàng đã trả cho TLT trong thời gian 3 (ba) tháng trước đó.

    12.4. Các giới hạn, loại trừ và từ chối nêu trên sẽ được áp dụng ở mức tối đa được pháp luật hiện hành cho phép, ngay cả khi bất kỳ biện pháp khắc phục nào không đạt được mục đích thiết yếu của nó.

  • 13.1. Mỗi Bên sẽ xử lý dữ liệu cá nhân của nhân viên, quản lý và đại diện khác của Bên kia theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung (EU) 2016/679 và chỉ cho mục đích thực hiện Thỏa thuận. Mỗi Bên sẽ thông báo cho nhân viên hoặc đại diện khác của mình về việc chuyển dữ liệu của họ cho mục đích thực hiện Thỏa thuận cho Bên kia và sẽ hỗ trợ nhau trong việc tuân thủ các nghĩa vụ khác đối với các chủ thể dữ liệu đó.

    13.2. Trước khi chuyển bất kỳ dữ liệu cá nhân nào cho TLT, Khách hàng xác nhận rằng Khách hàng đã tuân thủ mọi nghĩa vụ pháp lý và minh bạch hiện hành, bao gồm (nếu cần) thông báo phù hợp cho chủ thể dữ liệu hoặc xin sự đồng ý có thông tin của họ để chuyển và xử lý dữ liệu cá nhân của họ. Khách hàng cũng thừa nhận và đồng ý rằng việc xử lý đó của TLT sẽ được điều chỉnh bởi Thỏa thuận xử lý dữ liệu của TLT, có tại https://teltonika-iot-group.com/policies-certificates/data-processing-agreement/, áp dụng cho mọi hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân do TLT thực hiện liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ. Phù hợp với vai trò của TLT là nhà cung cấp dịch vụ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) và bộ xử lý dữ liệu, Khách hàng sẽ vẫn là điểm liên hệ đầu tiên cho mọi thắc mắc hoặc yêu cầu của chủ thể dữ liệu liên quan đến dữ liệu cá nhân mà họ cung cấp. TLT chỉ xử lý dữ liệu đó trong phạm vi cần thiết để cung cấp Dịch vụ.

    13.3. Để tránh nghi ngờ, TLT chỉ hoạt động như một bộ xử lý dữ liệu liên quan đến bất kỳ dữ liệu cá nhân nào do Khách hàng cung cấp trong quá trình sử dụng Dịch vụ. TLT không xác định mục đích hoặc phương tiện xử lý dữ liệu cá nhân đó và trong mọi trường hợp sẽ không được coi là bộ điều khiển dữ liệu (hoặc thuật ngữ tương đương theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành, ví dụ GDPR) đối với dữ liệu của Khách hàng. Khách hàng sẽ vẫn chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp của việc thu thập, tiết lộ và chuyển dữ liệu cá nhân cho TLT và để trả lời bất kỳ yêu cầu nào của chủ thể dữ liệu hoặc các yêu cầu theo quy định. Ngoại trừ các trường hợp khi TLT hoạt động như một Bộ điều khiển độc lập, bao gồm, nhưng không giới hạn, xử lý dữ liệu cá nhân để quản lý tài khoản, thanh toán, hỗ trợ (bao gồm cả bộ phận trợ giúp), tuân thủ hoặc các hoạt động tiếp thị hoặc các hoạt động khác.

    13.4. Khách hàng đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho TLT, các chi nhánh, cán bộ, giám đốc và nhân viên của TLT không phải chịu bất kỳ và tất cả các khiếu nại, nghĩa vụ, thiệt hại, mất mát, hình phạt và chi phí của bên thứ ba (bao gồm cả phí luật sư hợp lý) phát sinh từ hoặc liên quan đến:

    13.4.1. Khách hàng không tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu hoặc quyền riêng tư hiện hành, hoặc

    13.4.2. Khách hàng không có được sự đồng ý cần thiết hoặc không cung cấp thông báo phù hợp cho chủ thể dữ liệu, hoặc

    13.4.3. bất kỳ khiếu nại nào cho rằng việc TLT xử lý dữ liệu cá nhân, theo Thỏa thuận này và Thỏa thuận xử lý dữ liệu, vi phạm luật bảo vệ dữ liệu do hướng dẫn hoặc thiếu sót hoặc bảo đảm sai sự thật của Khách hàng.

    13.5. Cả hai Bên sẽ triển khai các biện pháp kỹ thuật, vận hành và tổ chức phù hợp và cân xứng để quản lý rủi ro liên quan đến bảo mật của Dịch vụ và bất kỳ dữ liệu nào được xử lý liên quan đến Dịch vụ. Mỗi Bên sẽ xem xét các tiêu chuẩn ngành và khuôn khổ pháp lý hiện hành, bao gồm, khi có liên quan, các nguyên tắc được phản ánh trong luật bảo vệ dữ liệu và an ninh mạng của EU hiện hành.

  • 14.1. Nếu bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này được xác định là không thể thực thi hoặc không hợp lệ, điều khoản đó sẽ bị giới hạn hoặc loại bỏ ở mức tối thiểu cần thiết để Thỏa thuận này vẫn có hiệu lực đầy đủ và có thể thực thi.
    14.2. Thỏa thuận này không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao bởi Khách hàng trừ khi có sự đồng ý trước bằng văn bản của TLT. TLT có thể chuyển nhượng và chuyển giao bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào của mình theo Thỏa thuận này với thông báo bằng văn bản cho Khách hàng.
    14.3. Cả hai bên đồng ý rằng Thỏa thuận này là tuyên bố đầy đủ và độc quyền về sự hiểu biết lẫn nhau của các bên và thay thế và hủy bỏ tất cả các thỏa thuận, thông tin liên lạc và các sự hiểu biết khác trước đây bằng văn bản và bằng miệng liên quan đến chủ đề của Thỏa thuận này, và rằng tất cả các sự từ bỏ và sửa đổi phải được thực hiện bằng văn bản có chữ ký hoặc được TLT đồng ý, trừ khi có quy định khác tại đây.
    14.4. Không bên nào phải chịu trách nhiệm với bên kia hoặc chịu trách nhiệm về sự chậm trễ hoặc không thực hiện bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận do Bất khả kháng.
    14.5. Không có bất kỳ cơ quan, quan hệ đối tác, liên doanh hoặc việc làm nào được tạo ra do Thỏa thuận này và Khách hàng không có bất kỳ thẩm quyền nào để ràng buộc TLT dưới bất kỳ hình thức nào.
    14.6. Luật pháp của Cộng hòa Litva áp dụng và chi phối Thỏa thuận này. Bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Thỏa thuận này sẽ được giải quyết cuối cùng bằng trọng tài tại Tòa án Trọng tài Thương mại Vilnius theo Quy tắc Trọng tài của tòa án này. Tất cả các tài liệu thủ tục sẽ được gửi qua email của các bên. Số lượng trọng tài viên sẽ là một. Trụ sở và địa điểm trọng tài sẽ là Vilnius. Ngôn ngữ trọng tài sẽ là tiếng Anh. Luật pháp của Litva sẽ được áp dụng cho điều khoản trọng tài này và tranh chấp.
    14.7. Trong bất kỳ hành động hoặc tiến trình nào để thực thi các quyền theo Thỏa thuận này, bên thắng kiện sẽ có quyền thu hồi chi phí và phí luật sư.
    14.8. Tất cả các thông báo theo Thỏa thuận này sẽ được thực hiện dưới dạng văn bản và được coi là đã được gửi đúng cách khi nhận được, nếu được giao trực tiếp; khi biên lai được xác nhận bằng điện tử, nếu được truyền qua e-mail.
    14.9. Sửa đổi. Chúng tôi có toàn quyền, theo quyết định riêng của mình, thay đổi, sửa đổi, thêm hoặc xóa các điều khoản của Thỏa thuận này bất kỳ lúc nào. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên xem xét Thỏa thuận này để biết các thay đổi. Bằng cách sử dụng Dịch vụ sau khi chúng tôi đăng bất kỳ thay đổi nào đối với Thỏa thuận này hoặc thông báo cho Khách hàng về những thay đổi đó, Khách hàng đồng ý chấp nhận những thay đổi đó, bất kể Khách hàng đã xem xét chúng hay chưa. Nếu Khách hàng không đồng ý với Thỏa thuận này, Khách hàng không nên sử dụng Dịch vụ và Khách hàng nên hủy Đăng ký của Khách hàng.
    14.10. Không có sự miễn trừ ngụ ý. Nếu một trong hai bên không yêu cầu bên kia thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào theo đây, thì sự không thực hiện đó sẽ không ảnh hưởng đến quyền yêu cầu bên kia thực hiện nghĩa vụ đó hoặc bất kỳ nghĩa vụ nào khác sau đó. Việc một trong hai bên từ bỏ vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Thỏa thuận này sẽ không phải là từ bỏ chính điều khoản đó hoặc từ bỏ bất kỳ vi phạm nào sau đó, hoặc từ bỏ bất kỳ điều khoản nào khác tại đây.

bottom of page